top of page

Đại diện INTESOL Worldwide UK đến viếng thăm HEW London

ĐẠI DIỆN INTESOL WORLDWIDE UK TIẾN SỸ NGUYỄN HỒNG VÂN ĐẾN THĂM HỎI VÀ LÀM VIỆC VỚI HEW London - Teacher Training Hub


Sáng nay ngày 03/11, Dr. Nguyễn Hồng Vân - đại diện INTESOL Worldwide UK và Giám Đốc Masterfranchise INTESOL VIETNAM đã đến thăm và làm việc với Giám Đốc HEW London - Teacher Training Hub về chương trình TESOL 120hrs/ 140hrs/190hrs, DIPLOMA TESOL 350hrs, DIPLOMA in Teaching Pre and Primary và Advanced Certificate in Teaching Business English do INTESOL Worldwide UK cung cấp và ALAP UK kiểm định đang được triển khai tại HEW.


Trong buổi làm việc, hai bên đã có những báo cáo và trao đổi các thuận lợi và khó khăn khi triển khai chương trình UK tại Việt Nam cũng như định hướng phát triển vào năm 2024. Dr. Hồng Vân cũng có có nhiều lời khen ngợi cho sub-franchise HEW London trong việc triển khai chương trình UK tại Việt Nam chuyên nghiệp và uy tín với tỉ lệ đậu tốt nghiệp của học viên trong năm vừa qua là 100% cũng như tỉ lệ đậu rank Excellent và Distinction là 98% (2% Very good). Đồng thời HEW London cũng vinh hạnh được chọn là một trong những sub-franchise có thành tích xuất sắc nhất trong năm vừa qua.


Xin cảm ơn chuyến viếng thăm của Dr.Hồng Vân đã tiếp thêm động lực cho HEW London có những phát triển hơn nữa trong tương lai. Xin cảm ơn sự tin chọn của các bạn học viên dành cho HEW trong thời gian vừa qua rất nhiều.


9 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page