top of page

Ý kiến của bạn + góp ý của trainer = workshop hoàn hảo


TẠI HEW WORKSHOP, MỌI Ý KIẾN ĐỀU ĐƯỢC LẮNG NGHE <3

Trong các buổi workshop của HEW, chúng tôi không làm việc theo mô típ "Trainer nói - người tham dự nghe" mà trainer sẽ đưa ra những câu hỏi kích thích sáng tạo sau đó chia nhóm cho người tham dự thảo luận cùng nhau sau đó quay về phòng chat chung và từng nhóm nêu ý kiến. Sau khi nghe người đại diện nhóm trình bày, trainer sẽ đưa ra những góp ý giúp tối ưu hóa và đa dạng hóa ý tưởng dựa trên chuyên môn và kinh nghiệm làm việc của mình. Cuối cùng trainer sẽ đưa ra những ý tưởng mới giúp người tham dự có thêm những kiến thức mới bổ ích.


Đây là video cắt ra từ workshop "Games từ vựng đơn giản và hiệu quả khi dạy online" vừa diễn ra vào ngày 19/04 vừa rồi. Workshop tiếp theo sẽ là "Hoạt động ngữ pháp giúp học viên hệ thống Tiếng Anh" là workshop vô cùng quan trọng cho các bạn giáo viên người Việt vì phần văn phạm đa phần được thực hiện bởi giáo viên Việt Nam. Bạn đã đăng ký chưa? Hãy bấm xem thông tin liền nhé: https://bit.ly/2KwrhaQ Bấm xem trainer sẽ chuẩn bị những gì cho người tham dự ở workshop sắp tới: https://bit.ly/2Vxcy6c Hẹn gặp bạn vào ngày 03/05 nhé!

21 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Video giới thiệu events tháng 5 của HEW

Mời các bạn bấm vào video để nghe giám đốc học thuật của HEW chia sẻ chi tiết về các chương trình hấp dẫn của HEW trong tháng 5 nhé: 1. Link đặt câu hỏi sư phạm miễn phí: https://forms.gle/Z1sBjnMQGzc

bottom of page