top of page

"Kỹ năng dạy online Tiếng Anh"- học và nhận chứng chỉ tại nhà

- Bạn cảm thấy mệt mỏi khi dạy online? Có thể bạn chưa quen phân phối Teacher Talking Time và Student Talking Time trong lớp online - Bạn chỉ có thể tương tác với một học viên khi đặt câu hỏi? Có thể bạn chưa kết hợp thêm phần mềm hỗ trợ dạy và học online khác - Bạn cảm thấy khó khăn khi thiết kế hoạt động cặp và nhóm khi dạy online? Có thể bạn cần được hướng dẫn cách tạo hoạt động khi dạy online

Hãy tham gia ngay khóa "Kỹ năng dạy Tiếng Anh online" của HEW để việc dạy online trở nên dễ dàng, thú vị và tương tác cao hơn bao giờ hết! Đặc biệt HEW đã triển khai khóa này qua hình thức học tại nhà vào thời gian rảnh của bạn. Bên cạnh đó bạn có thể chọn làm bài tập thực hành, nhận feedback của trainer, chứng chỉ tham dự, quà và thư giới thiệu của HEW nữa!

Ngoài ra HEW còn có các chương trình học tại nhà tuyệt vời khác như: - Chương trình TESOL/ TEFL/ Diploma dạy trẻ em cấp bằng từ tập đoàn giáo dục ALAP UK có giá trị vĩnh viễn toàn cầu - Các khóa kỹ năng về dạy IELTS, Tổng hợp, Ngữ pháp dùng Mind-maps, Giao Tiếp cấp chứng chỉ tham dự và thư giới thiệu.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại: www.hewonline.net/tl Hotline tư vấn và đăng ký: 0904 327 893 (Zalo/ Whatsapp)



13 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page