top of page

KHÓA MỚI: "KỸ NĂNG DẠY LỚP MIXED-LEVEL"

KHAI GIẢNG KHÓA TEACHER TRAINING MỚI TẠI HEW LUÂN ĐÔN: KỸ NĂNG DẠY LỚP MIXED-LEVEL

Việc học viên có trình độ chênh lệch nhau trong lớp học gây không ít khó khăn cho giáo viên khi lên kế hoạch và thực thi bài giảng và những câu hỏi sẽ được đặt ra là: - Bài học dễ quá thì học viên khá giỏi sẽ cảm thấy chán khi học và khó thì học viên trung bình sẽ khó hiểu được bài? Vậy cách giải quyết là gì? - Giáo viên nên xếp học viên cùng level hay khác level vào chung một nhóm khi tiến hành hoạt động? - Có nên dành thời gian riêng cho một vài học viên quá yếu trong giờ dạy không? ... TESOL Trainer Gem Nguyen (UK) với hơn 11 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo với nhiều giải thưởng sẽ hướng dẫn tận tình kỹ năng dạy lớp mixed-level hiệu quả cho các bạn nhé! Bên cạnh đó bạn sẽ được thực tập trên phần mềm ngoài giờ học và nhận feedback của trainer! "Học đi đôi với hành" luôn hiệu quả đúng không các bạn?

Lần này HEW làm khung giờ sáng theo giờ VN nhằm truyền cảm hứng và năng lượng giúp giáo viên có khởi đầu ngày mới thật vui vẻ. Tuy nhiên nếu bạn quan tâm khóa học nhưng bận khung giờ này có thể đăng ký học lại qua video rất tiện lợi nhé!

VÀ ĐẶC BIỆT: HỌC PHÍ ĐƯỢC GIẢM TỐI ĐA NHƯ HÌNH! Hãy đăng ký ngay vì số lượng có hạn nhé! Hotline tư vấn và đăng ký: 0904 327 893 (Zalo/ Whatsapp)

3 lượt xem0 bình luận
bottom of page