top of page

Học viên TESOL & CC dạy IELTS của HEW đạt học bổng Thạc Sỹ TESOL tại Ireland: Đoàn Ngọc Trúc Linh


HEW: Chào Trúc Linh. Chúc mừng bạn đã đạt học bổng Thạc Sỹ TESOL tại trường Đại Học Limerick. Bạn có thể chia sẻ về việc học ở HEW của mình không ạ?

DNTL: Đầu tiên mình xin gửi lời cảm ơn đến chị Gem và HEW London rất nhiều. Trong suốt thời gian dịch COVID hoành hành ở Việt Nam, mình còn đang là sinh viên năm 4 và còn đang mất định hướng trong việc theo đuổi ngành học, thì HEW đến với mình giống như cơ duyên vậy. Dù mình là dân chuyên ngành Sư Phạm Anh nhưng mình luôn muốn hệ thống hoá và học thêm những kiến thức về giảng dạy cũng như định hướng việc làm hay học hành chuẩn chỉnh nhất. Khi biết đến HEW và học khoá TESOL ở HEW, mình đã hiểu về Phương Pháp Dạy Học một cách bài bản và thực tiễn hơn. Các TESOL Mentors cũng đã rất kiên nhẫn và rất chia sẻ với học viên, để mình có thể thoải mái hỏi những câu hỏi và thắc mắc. Học qua platform và distance learning rất phù hợp với những học viên có lịch trình kín mít và thất thường như mình. Vì vậy trong đợt dịch điều mình thu lại được từ HEW không chỉ là tấm bằng TESOL Distinction với thứ hạng cao nhất mà còn là định hướng và lối đi cho tương lai. HEW không chỉ có khoá TESOL cùng các khoá Chứng Chỉ dạy IELTS và các khoá kỹ năng dạy cực kì thực tiễn, mà còn định hướng du học cho các học viên có nhu cầu. Nhờ có bằng cấp quốc tế ở HEW và thư giới thiệu nặng ký của giám đốc HEW kiêm Giám Đốc Cơ Quan Khảo Thi UK, mình có thể đạt được ước mơ đi du học của mình và được nhận học bổng vào chương trình thạc sỹ tại trường đại học Limerick danh giá ở Ireland.


HEW: Dạ HEW xin cảm ơn chia sẻ của bạn ạ. Bạn có thể chia sẻ lý do vì sao bạn học tại HEW không?

DNTL: Có rất nhiều nơi ở Việt Nam thậm chí các trang web trên mạng cũng có các khoá học TESOL. Tuy nhiên học TESOL ở HEW mang lại sự thuận tiện về giờ học vì nó phù hợp với từng cá nhân và đội ngũ mentors rất chuyên nghiệp và nhiệt tình cùng bằng cấp kiểm định bởi ALAP uy tín. Ngoài TESOL thì các khoá đào tạo chuyên sâu như R&D management, Giảng dạy cho từng độ tuổi, IELTS Teaching Certificate cũng rất hữu ích. Một điều mà mình phải cảm ơn HEW nữa đó là cho dù mình có ở đâu trên Thế giới đi chăng nữa thì bằng cấp đều ship tận nơi chứ không phải chỉ giới hạn ở Việt Nam. HEW thật sự có thể hoạt động rất tốt ở nước ngoài lẫn cả thị trường Việt Nam và mình nghĩ trong tương lai sẽ còn phát triển nhiều hơn thế nữa.


HEW: Cảm ơn bạn rất nhiều. Bằng cấp học ở HEW London có giá trị cao khi bạn nộp học ở Ireland không ạ?

DNTL: Toàn bộ bằng cấp quốc tế mình học ở HEW bao gồm TESOL và Chứng Chỉ dạy IELTS quốc tế đều được công nhận và đánh giá cao ở Ireland. Ngay cả cô Course Director của ngành mình đang theo học tại trường Limerick cũng phải ngạc nhiên vì mình học nhiều chứng chỉ về giảng dạy giá trị cao như vậy mà còn muốn đi học Thạc sỹ về giảng dạy làm gì nữa (cười). Tuy nhiên điều quan trọng nhất với mình đó là tất cả các kiến thức ở HEW đều có tính áp dụng thực tế rất cao và nội dung rất trọng tâm và tinh gọn giúp mình vô cùng tự tin


HEW: Bạn có nhắn nhủ gì đến các bạn đang có ý định học TESOL hay Chứng Chỉ dạy IELTS không?

DNTL: Các anh/chị/bạn muốn theo học TESOL hay Chứng Chỉ Dạy IELTS Quốc Tế thì cứ mạnh dạn đăng ký và đừng bỏ cuộc ạ. Nếu mình đã quyết định theo đuổi nghề nghiệp nghiêm túc thì mình nên dành khoảng 30' mỗi ngày để có thể hoàn thành khoá học và có những kiến thức vững vàng nhất. Khi có kĩ năng và kiến thức rồi mình sẽ đứng lớp một cách tự tin và đem lại những giờ học hay nhất cho học sinh. Và em mong là các thầy cô luôn luôn giữ tinh thần học hỏi với tất cả những gì cập nhật cho việc giảng dạy và HEW sẽ luôn cung cấp những khoá học đáp ứng nhu cầu phát triển giảng dạy cho các thầy cô ạ.


HEW: Cảm ơn bạn Trúc Linh đã dành thời gian chia sẻ cùng HEW và chúc bạn có thời gian học thạc sỹ tại Ireland thật vui vẻ và thành công.


Cùng tham khảo các chương trình học tại HEW nhé:


• Hotline tư vấn và đăng ký: 0904 327 893 (Zalo/Whatsapp/Viber)












86 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page