top of page

HEW's BACK-TO-SCHOOL games workshop

Học viên sắp đi học trở lại và có phải các giáo viên đang băn khoăn: + Những hoạt động ice – breakers nào cần có khi gặp lại học viên? + Làm sao để tạo hứng thú học Tiếng Anh cho học viên ngày trở lại trường? + Các trò chơi và hoạt động nào khiến cho học viên tập trung trở lại ngay vào bài học? 🌟 Hãy tham gia ngay workshop vô cùng vui tươi và bổ ích cho giáo viên mang tên “HEW’s BACK-TO-SCHOOL games” bao gồm những games về icebreakers mới lạ hấp dẫn, games giữa giờ giúp học viên hứng thú trở lại trong việc học và games vui tươi cuối giờ để thưởng cho các cố gắng của học viên.


👤Leader: TESOL trainer Gem Nguyen 🌼Thông tin về trainer: https://www.itdacademy.edu.vn/mgr-gem-nguyen-gv13.html 👥👥Đối tượng tham dự: giáo viên, gia sư, sinh viên và các bạn quan tâm việc dạy Tiếng Anh ⏰ Thời gian: 15:00 - 16:30 Thứ Ba 12/05/2020 16:00 - 17:30 Chủ Nhật 17/05/2020 💻 Cách tham dự: online ngay trên browser của bạn mà không cần tải phần mềm. HEW sẽ gửi link trước ngày tham gia qua email và bạn chỉ cần bấm link tham dự vô cùng tiện lợi 🌷Phong cách workshop của HEW: thân thiện, thấu hiểu, chia sẻ và có tính tương tác cao giữa trainer và giáo viên cũng như giữa giáo viên với nhau qua các cuộc thảo luận và demo theo nhóm. Sau khi tham gia workshop, người tham dự sẽ được nhận toàn bộ ghi chú của buổi hội thảo và certificate of participation trong vòng 3 ngày qua email. Sưu tập đủ 4 certificates, bạn sẽ nhận được túi canvas xinh xắn của HEW gửi về tận nhà 🎁 🧮 Phí tham dự: như thông tin trong hình (Thành viên mới được tặng voucher giảm giá tại link sau khi đăng ký: www.hewonline.net/members) ✍️ Reviews của các bạn đã tham gia: https://bit.ly/2VuZv5e 🎥 Video cắt ra từ các workshop trước: https://tinyurl.com/yagotmm5 https://tinyurl.com/ycohgpv3 🌟 Và cuối cùng hãy bấm ngay link sau để đăng kí workshop: https://tinyurl.com/y7avtmaj Mọi câu hỏi và thắc mắc vui lòng inbox Facebook, website www.hewonline.net, hoặc liên hệ số hotline +447894508051(Zalo/ Whatsapp/ Viber)

43 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Video giới thiệu events tháng 5 của HEW

Mời các bạn bấm vào video để nghe giám đốc học thuật của HEW chia sẻ chi tiết về các chương trình hấp dẫn của HEW trong tháng 5 nhé: 1. Link đặt câu hỏi sư phạm miễn phí: https://forms.gle/Z1sBjnMQGzc

bottom of page