top of page

Gặp gỡ cựu học viên TESOL ở HEW Nguyễn Thị Thùy Dung (Jane) nay là chủ trung tâm ngoại ngữ

Mời các bạn cùng làm quen với cô Nguyễn Thị Thùy Dung (NTTD) - cựu học viên TESOL của HEW London - nay là chủ trung tâm ngoại ngữ Mindmap English rất được phụ huynh và các bạn học viên tin tưởng và yêu quý ở Hưng Yên nhé!


HEW: Chào cô Thùy Dung. Cảm ơn cô đã đến với buổi chia sẻ ngày hôm nay. Đầu tiên cô hãy cho HEW và mọi người cùng biết lý do vì sao cô chọn học TESOL với HEW London không?


NTTD: Ở Việt Nam có rất nhiều chỗ dạy TESOL nên mình đã tìm hiểu rất kỹ về chương trình học, trainer, độ mạnh của bằng cấp của tất cả qua nhiều kênh từ các nhóm giáo viên đến hỏi han cả những bạn đã từng học qua. Cuối cùng mình chọn HEW vì chị TESOL Trainer Gem Nguyen làm việc trực tiếp với INTESOL Worldwide UK ở Luân Đôn nên mình vô cùng yên tâm về chất lượng và bằng cấp do ALAP kiểm định nằm trong top uy tín hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, chị Gem nổi tiếng là cầu toàn với học viên nên mình muốn được học tập với chị ấy để hoàn thiện nhất có thể. Sau đó mình rất hài lòng và đăng ký thêm rất nhiều khóa kỹ năng sư phạm và mình còn vừa nhận "Chứng chỉ dạy IELTS Quốc Tế" cũng do ALAP kiểm định ở HEW đây!


HEW: Vâng HEW xin cảm ơn chia sẻ của cô. Sau khi tốt nghiệp, chứng chỉ TESOL ở HEW đã giúp ích được gì cho cô trong sự nghiệp sau đó?


NTTD: Ngoài kiến thức chuyên môn vững vàng và sự hỗ trợ tối đa ngay cả sau khóa học từ HEW, mình có thể dùng Chứng Chỉ TESOL để nộp hồ sơ xin thành lập trung tâm ngoại ngữ hợp pháp và hiện nay trung tâm mình đang hoạt động rất tốt ở Hưng Yên.


HEW: Xin chúc mừng cô ạ. Cô có điều gì muốn nhắn nhủ đến các bạn đang có ý định học TESOL không?


NTTD: Nếu các bạn không tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm Anh, việc học TESOL là vô cùng cần thiết và hữu ích. Các bạn đừng quá quan tâm so đo về học phí mà hãy cân nhắc kỹ về độ uy tín của chương trình cũng như bằng cấp. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi những lợi ích mà một chứng chỉ TESOL mạnh và uy tín mang lại cho mình đấy!


HEW: Xin cảm ơn cô Thùy Dung rất nhiều và thân chúc cô thật nhiều sức khỏe và thành công trên con đường giáo dục.


Bạn đang quan tâm chứng chỉ TESOL? Hãy tham khảo qua các chương trình TESOL hiện có tại HEW nhé:


• TESOL 120hrs: www.hewonline.net/tesol120


• TESOL 140hrs: www.hewonline.net/tesol140


• DIPLOMA TESOL 350hrs:



• PRE-TESOL dành cho người trái ngành:



• Hotline tư vấn và đăng ký: 0904 327 893 (Zalo/Whatsapp/Viber)






293 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page