top of page

Vy Gia Bảo và hành trình từ học viên trái ngành đến chủ trung tâm

Hôm nay HEW trân trọng giới thiệu đến các bạn một nhân vật truyền cảm hứng mang tên Vy Gia Bảo. Dù xuất thân trái ngành nhưng với niềm đam mê dạy Tiếng Anh, Gia Bảo đã chọn học TESOL tại HEW theo lộ trình Pre-TESOL đến TESOL dành cho người trái ngành để vừa có kiến thức chuyên ngành vừa sở hữu bằng cấp quốc tế vĩnh viễn. Nhờ sự quyết tâm và chăm chỉ học tập trau dồi bản thân, nay bạn Gia Bảo đã là chủ Trung Tâm Bồi Dưỡng Văn Hoá Trí Nguyên và được nhiều học trò yêu thích cả thầy và trung tâm. Nào chúng ta cùng trò chuyện với nhân vật đặc biệt này nhé!


1. Chào Gia Bảo và xin chúc mừng bạn với những thành công sau khoá học TESOL với HEW. Bạn có thể chia sẻ vì sao bạn chọn học tại HEW London - Teacher Training Hub không?

  • Cảm ơn HEW. Mình lựa chọn học tại HEW cũng do cơ duyên được một cô giáo giảng dạy ở đại học giới thiệu. Ban đầu mình cũng chỉ dự định là sẽ chuyển hướng qua con đường giảng dạy tiếng Anh nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu thì được cô giới thiệu. Ban đầu mình còn do dự nên học thử khóa PRE-TESOL để xem thử quyết định của mình có là đúng không. Nhưng khi đến với HEW, mình như tìm được chân ái đời mình khi được các quý thầy cô ở đây hướng dẫn rất là nhiệt tình, phương pháp giảng dạy cũng rất hay và từ đó mình gắn bó với HEW.



2. HEW xin cảm ơn những tình cảm của bạn dành cho HEW. Bạn có thể cho HEW biết lộ trình học Pre-TESOL lên TESOL đã giúp ích cho bạn như thế nào không?

  • Lộ trình học Pre- TESOL lên TESOL đã giúp ích cho mình rất nhiều trong quá trình nắm vững kiến thức nền trước khi chuyển hướng giảng dạy tiếng Anh. Pre- TESOL cung cấp không chỉ những kiến thức nền mà qua đó còn giúp mình tự tin hơn, để có thể chuyển hướng trái ngành qua giảng dạy. Ở đó mình được các thầy cô hướng dẫn nhiệt tình, giải đáp các thắc mắc xuyên suốt khóa học, ngoài ra còn được biết thêm rất nhiều bạn có thể cùng hỗ trợ nhau trên con đường trở thành một ESL teacher




3. Vâng xin cảm ơn chia sẻ của bạn. Bằng cấp tại HEW có giúp ích nhiều cho bạn trong công việc giảng dạy và thành lập trung tâm không?

  • Bằng TESOL của HEW là 1 bước đệm để mình có thể giảng dạy ở trường, cũng như củng cố kiến thức vững tin hơn vào việc xây dựng trung tâm. Các quý Phụ Huynh cũng yên tâm hơn khi gửi gắm con họ vào học với giáo viên có bằng được cấp ở nước ngoài. Với những kiến thức học được ở HEW cũng giúp mình tự tin hơn trong việc giảng dạy, không còn đi theo lối mòn mà vận dụng nhiều phương pháp vào bài giảng giúp cho học sinh hứng thú hơn trong việc học tiếng Anh.




4. HEW rất vui khi nghe điều này ạ. Bạn có điều gì nhắn nhủ đến các bạn học trái ngành muốn chuyển hướng qua giảng dạy Tiếng Anh không?

  • Mình muốn nhắn nhủ với các bạn trái ngành nếu các bạn thực sự có đam mê với công việc giảng dạy tiếng Anh, đừng ngần ngại, hãy nỗ lực, kiên trì theo đuổi đam mê, thành công sẽ tự theo đuổi bạn. Và HEW sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất để bạn trở thành ESL teacher. Hãy bắt đầu bằng Pre-TESOL sau đó học tiếp lên TESOL để thực sự vững kiến thức các bạn nhé!

HEW xin cảm ơn bạn Gia Bảo đã có buổi chia sẻ với chúng tôi ngày hôm nay và xin chúc cho bạn có thật nhiều thành công trên con đường dạy học và quản lý trung tâm sắp tới.




*Các khoá học được đề câp trong bài phỏng vấn



Bạn đã có Chứng Chỉ TESOL Level 3 UK? Hãy tham khảo các khoá quốc tế khác tại HEW nhé:


  • DIPLOMA TESOL 350hrs (mentor 100% người Anh, giá trị tương đương DELTA): www.hewonline.net/dip

  • Chứng chỉ Dạy IELTS Quốc Tế (100% giảng viên ở Cơ Quan Khảo Thí UK MTS): www.hewonline.net/tic

  • Chứng chỉ Dạy Business English Quốc Tế (có thể học online hoàn toàn với mentor): www.hewonline.net/bec)

HEW London - Teacher Training Hub


Trụ sở chính: HEW London Lầu 5 Toà Viet Office 481 Điện Biên Phủ P3 Q3 TPHCM

​​Hub miền Bắc: IELTS Gen Z 251 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Hub miền Tây: IELTS Strategy 186 Võ Văn Kiệt P9, TP Vĩnh Long

​Hotline: 0938115295 (+Zalo)

266 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page